Báo giá Nhấn vào để nhận báo giá.

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Nhận thêu vi tính Quận Gò Vấp, TP.HCM

cropped-he-provides-rain-for-the-earth-drops-christian-wallpaper_1366x7681.jpg


Cơ sở thêu vi tính Phương Linh xin kính chào Quý khách !

Đầu tiên Cơ sở thêu vi tính Phương Linh xin gởi lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Cơ sở thêu vi tính Phương Linh thành lập năm 1994. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thêu vi tính, cùng với nhà xưởng được đầu tư trang thiết bị máy thêu hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, dịch vụ khách hàng hoàn hảo và đặc biệt là tinh thần lao động hăng say của các nhân viên, Cơ sở thêu vi tính Phương Linh đã thực hiện thành công các đơn hàng với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng.
   Dịch vụ:
Cơ sở thêu vi tính Phương Linh nhận thêu gia công bằng máy thêu vi tính các loại hàng thời trang, xuất khẩu, ba lô, túi xách, mũ nón, khăn tắm, giày dép… trên các loại chất liệu như vải, simili, da… Thêu logo trường học, công sở.
Ngoài những đơn hàng với số lượng lớn, còn nhận các đơn hàng nhỏ lẻ với giá cả phải chăng.
  •     Đảm bảo yêu cầu về chất lượng.
  •      Giá cả hợp lý.
* Nhận Thiết kế mẫu thêu vi tính, Quý khách có thể gửi hình ảnh mà bạn cần thêu qua địa chỉ email phuonghang3007@gmail.com và các thông tin về kích thước, màu sắc… Chúng tôi sẽ thiết kế mẫu đúng theo yêu cầu mà bạn đưa ra. 
Đến với Cơ sở thêu vi tính Phương Linh Quý khách sẽ được:
–       Tư vấn miễn phí
–       Sản phẩm có chất lượng tốt nhất
–       Giá cả cạnh tranh nhất
–       Đảm bảo thêu hàng đúng tiến độ
Chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi nhận yêu cầu và giao mẫu cho quý khách. Hoặc chỉ cần gửi Email bằng hình ảnh từ đó chúng tôi sẽ cho ra những mẫu thêu đúng như yêu cầu làm hài lòng quý khách.
Quý khách có thắc mắc hoặc nhu cầu xin liên hệ:

CƠ SỞ THÊU VI TÍNH PHƯƠNG LINH

Địa chỉ: 40/14 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0916 035 016 – HẰNG hoặc 091 387 5554 – LINH
Zalo: 0916 035 016 -  0165 499 3170
Skype: hangmai307
Email: phuonghang3007@gmail.com hoặc phlinhtgv@gmail.com

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

Hình ảnh bài viết